Quy định và hình thức thanh toán tại công ty Gominhtien

24/02/2021 11:55 +07 - Lượt xem: 40667

Sau khi hoàn tất quá trình thương lượng và đã chốt đơn hàng xong, quý khách sẽ tiến hành thanh toán theo 2 phương pháp sau. Quý vị có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất vời mình. Gominhtien mời quý vị tham khảo thông tin chi tết.

hình thức thanh toán tại Gominhtien

#1. Thanh toán trực tiếp

Phướng pháp thanh toán đầu tiên là quý khách hàng đến trực tiếp kho hàng của công ty để lấy hàng và thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

#2. Thanh toán sau khi nhận hàng

Phương pháp thứ 2 là thanh toán sau khi nhận được đơn hàng. Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa xuống tận nơi cho quý vị rồi mới tiến hành thanh toán. Quỳ vị hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Đối với các khách hàng mua hàng đơn hàng trên 20 triệu VNĐ và nằm trong khu vực nội thành Sài Gòn sẽ được miễn phí vận chuyển. Đối với các đơn hàng ngoài khu vực nội thành sẽ có tính phí.

Cách thức thanh toán thì quý vị vận có thể thanh toán trực tiếp với nhân viên vận chuyển của chúng tôi hoặc chuyển khoản tới số tài khoản của công ty. Quý vị tiện hình thức nào thì lựa chọn hình thức đó.

#3. Thông tin chuyển khoản

Dưới đây là thông tin chuyển khoản của công ty Gominhtien mời quý vị chuyển khoản theo số tài khoản sau đây:

Trên đây là toàn bộ thông tin về quy định và hình thức thanh toán đối với toàn bộ các đơn hàng tại công ty Gominhtien. Mọi thông tin và ý kiến đóng góp, phản hồi xin vui lòng liên hệ hotline 0903 146 809.

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    24/02/2021 | Tin công ty

    Kính chào quý khách hàng! Website https://gominhtien.vn phiên bản destop và mobile là website thuộc sở hữu của công ty TNHH Gỗ Minh Tiến. Chúng tôi xin mời quý khách hàng đọc bài viết chi tiết về “chính sách bảo mật thông tin cá nhân” để có thể nắm rõ được. Điều này liên quan đến quyền và lợi ích của quý khách trong quá trình truy cập website nên quý khách vui lòng đọc kỹ.

  •  
     
    24/02/2021 | Tin công ty

    Gominhtien xin gửi đến quý vị thông tin chi tiết về chính sách vận chuyển, giao hàng và nhận hàng trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh và ngoại thành. Bất kỳ những thay đổi gì liên quan đến chính sách vận chuyển và giao hàng chúng tô sẽ cập nhật trực tiếp tại bài viết và có thông bào ngày cập nhật ở phía cuối. Mời quý vị tham khảo chi tiết thông tin.

  •  
     
    24/02/2021 | Tin công ty

    Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm tại công ty Gominhtien vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về "hướng dẫn mua hàng" tại bài viết dưới đây. Hiện tại có 2 cách mua hàng dễ dàng nhất.

  •  
     
    22/02/2021 | Tin công ty

    Kính chào quý khách hàng!